Thietkewebsitewordpress được thành lập với sứ mệnh phát triển hệ thống hạ tầng cả phần cứng và phần mềm giúp cho người dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận công nghệ bán hàng tiên tiến trên internet – vốn đang là xu hướng phổ biến hiện nay, nhờ đó giúp tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Tại sao chọn chúng tôi

Sử dụng công nghệ và ngôn ngữ mạnh mẽ

Đối với dự án như thiết kế web thì việc lựa chọn ngôn ngữ lập trình cần phải thông dụng, Và yêu cầu ngôn ngữ mạnh mẽ với tính bảo mật cao, được sử dụng rộng rãi trong các dự án web-application.

Giao diện được thiết kế riêng và độc quyền

Chúng tôi biết được mỗi trung tâm là một style khác nhau vì vậy website cũng vậy chúng tôi không thể sử dụng chung một giao diện cho nhiều website khác nhau, Tại đây mỗi dự án đều được chúng tôi thiết kế giao diện riêng và độc quyền của riêng khách hàng, giúp họ có được một trang web với style duy nhất.

Hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động

Xu hướng khách hàng sử dụng di động ngày càng nhiều và website online luôn được khách hàng tận dụng để xem thông tin trong thời gian di chuyển vì vậy đây là tính năng cần được tối ưu ngay từ đầu. Chúng tôi hiểu được điều đó nên giao diện website của bạn sẽ được hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

Công nghệ bảo mật đa tầng

Website cần được trang bị những phương thức bảo mật hiện đại và chuyên nghiệp, Chúng tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật website. Ngay từ đầu chúng tôi đã tính toán để website bạn bảo mật tốt nhất có thể thông qua các hệ thống và cách viết Code.